Dh Foods tái hiện “Bữa cơm Việt” tại Tuần lễ hàng Việt Nam (Vietnam Goods Week) tại Pháp 2024

Đến hẹn lại lên, Dh Foods tiếp tục tham gia Tuần lễ hàng Việt Nam tại Pháp 2024 từ ngày 18/10/2024 đến ngày 27/10/2024 tại siêu thị Carrefour Collégien (Centre Commercial Bay). Lần tham gia này hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới trong hành trình chinh phục thị trường Pháp và quốc tế.

Góc Việt thân thương giữa lòng nước Pháp

Đến với sự kiện lần này, Dh Foods mang đến chủ đề “Bữa cơm Việt”, tái hiện mâm cơm gia đình ấm cúng với các món ăn đặc sản. Không gian nhỏ xinh được trang trí bằng tre, lá,... tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc. 

Về ý tưởng bày trí gian hàng, CEO Dh Foods chia sẻ: “Nhắc đến ẩm thực Việt, không thể thiếu được hình ảnh mâm cơm gia đình. Dù đạm bạc hay thịnh soạn, chúng tôi mong muốn tái hiện lại góc nhỏ Việt Nam, với các món đặc trưng như phở bò, gỏi cuốn, bánh mì,... Chúng tôi nghĩ, hình ảnh mâm cơm là điểm giao giúp chúng tôi truyền tải được trọn vẹn nét đẹp văn hóa Việt đến khách hàng”. 

Gian hàng không chỉ gợi nhớ hương vị quê hương cho những người con xa xứ mà còn là cơ hội cho thực khách quốc tế trải nghiệm bản sắc Việt Nam rõ nét hơn thông qua từng món ăn, từng gia vị.

Tiếp tục mục tiêu chinh phục thị trường Pháp và quốc tế

Tuần lễ hàng Việt Nam 2024 ghi nhận sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong lĩnh vực thực phẩm, nông sản,... và thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm. Đặc biệt, người tiêu dùng Pháp rất đón nhận các sản phẩm gia vị của Dh Foods và thích thú trải nghiệm không gian truyền thống cùng những món ăn đặc sản.

Sự kiện diễn ra long trọng với sự góp mặt của:

- Ông Julien Munch - Giám đốc Điều hành Carrefour Pháp 

- Ông Đinh Toàn Thắng - Đại sứ Việt Nam tại Pháp 

- Thượng Nghị Sĩ Vincent Eblé

- Ông Nicolas Delaunay - Thị trưởng Lognes

- Bà Nguyễn Thảo Hiền - Phó Vụ Trưởng Vụ Châu Âu - Châu Mỹ Bộ Công Thương

- Ông Trần Phú Lữ - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Thương mại TP.HCM (ITPC)

- Ông Khiêm Nhật Thành - CEO T&T Foods

Nhờ sự kết nối của Bộ Công Thương, Dh Foods đã đạt được thoả thuận với đối tác T&T Foods và thành công đưa sản phẩm lên kệ siêu thị Pháp vào năm 2023. Năm nay, Dh Foods vẫn tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ xuất khẩu và sẵn sàng nắm bắt nhiều cơ hội mới tại sự kiện.

Dh Foods đã có dịp gặp gỡ, kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng và nhìn thấy nhiều con đường rộng mở để mang gia vị Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế. CEO Dh Foods cũng chia sẻ thêm: “Công ty đã hoàn thành thủ tục với hệ thống siêu thị Carrefour. Trong thời gian sớm nhất, sản phẩm Sốt Chấm Gỏi Cuốn sẽ có mặt trên kệ siêu thị này”.

Tin tức khác