Ngày 22-02-2022, tại khách sạn Lotte Hotel Saigon, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Dh Foods và Heritage Beverage, mang Gia vị đặc sản vùng miền Việt Nam đến thị trường Mỹ. Đây là sự kiện có ý nghĩa rất lớn với hai bên.
Đến tham dự buổi lễ, ngoài đại diện hai bên, sự kiện hân hạn đón tiếp Ông Andy Hồ - Giám đốc điều hành quỹ đầu tư VinaCapital, Ông Andrew Võ - Phó tổng giám đốc ngân hàng SeABank, Bà Lê Thị Thúy Hạnh - Tổng Giám Đốc TVHUB, Ông Võ Hoàng Chương - Giám đốc đầu tư công ty Quản lý quỹ Saigon Asset Management, Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc Ban Xuất Khẩu - Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECO, Ông Phan Anh Tuấn và Bà Nguyễn Phạm Phương Nga - Nhà sáng lập công ty TNHH SX TM Yêu Cà Phê - The coffaholic cùng nhiều khách quý và báo chí truyền thông.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Louis cho biết: “Trong một thập kỷ qua, ẩm thực và văn hóa Việt Nam đã có sự gia tăng ảnh hưởng đều đặn ở thị trường chính Hoa Kỳ, điều mà bạn có thể thấy được trên các phương tiện truyền thông, Hollywood và sự công nhận của người Mỹ về những món ăn như “phở” và “bánh mì”. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm của Việt Nam khi đặt chân đến Mỹ đã gặp thách thức về chất lượng và khả năng cạnh tranh. Các sản phẩm bền vững của Dh Foods luôn vượt trội về chất lượng và chúng tôi nhận thấy điều này được thúc đẩy bởi sự cam kết từ đội ngũ quản lý cấp cao của công ty. Heritage Beverage rất vui mừng khi có thể mang thực phẩm Việt Nam chất lượng cao và bền vững đến thị trường Hoa Kỳ”
Về phía Dh Foods, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty chia sẻ: “30 năm sinh sống tại Ba Lan, việc tìm mua các gia vị Việt tại các siêu thị cửa hàng Âu cực khó khăn. Thay vào đó là các gia vị đến từ các quốc gia khác. Với tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 50%/năm trong suốt 6 năm qua. Bất chấp đại dịch toàn cầu vào năm 2021, Công ty vẫn đạt mức tăng trưởng 61%. Các sản phẩm của Dh Foods hiện được bán tại 100% hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc tại Việt Nam và cũng đã xuất khẩu đến các thị trường quốc tế đầy thách thức như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Đức và Hà Lan. Hi vọng lần hợp tác này, Dh Foods cùng Heritage Beverage sẽ chinh phục thị trường Mỹ nơi có thị trường thực phẩm châu Á trị giá hơn 40 tỷ USD.”
Buổi lễ ký kết đã diễn ra tốt đẹp, đánh dấu mốc son mới trong quá trình phát triển và thành công của hai doanh nghiệp, cùng hợp tác và lan tỏa gia vị Việt chinh phục thị trường mới với 300 triệu người tiêu dùng, 30 triệu người gốc Á và 3 triệu người con gốc Việt.