Đại Hội Đồng Cổ Đông Thường Niên Dh Foods 2024

Sáng 27/04/2024, Dh Foods đã thành công tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông Thường Niên 2024, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024.

Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023

Đại hội nhìn lại năm 2023, một năm mà kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng bởi tình hình khó khăn của kinh tế thế giới, các động lực của nền kinh tế chưa phát huy được hiệu quả như những năm trước, đặc biệt trong giai đoạn nửa đầu năm. 

Trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn và thách thức, Dh Foods đã nỗ lực hoàn thành vượt chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận so với kế hoạch. Đây là sự cố gắng của toàn thể đội ngũ công ty và sự tin tưởng, đồng hành của các cổ đông.

Dh Foods cũng tích cực đầu tư tổ chức hơn 100 buổi sampling quy mô lớn, 220 cuộc commando… nhằm tăng nhận diện thương hiệu và tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác quảng bá và tiếp cận khách hàng, Dh Foods đã đạt được những thành tựu ấn tượng, tiêu biểu là lần thứ hai đạt chứng nhận HVNCLC 2024 do người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời, các hoạt động CSRs cũng được chú trọng trong năm 2023, với các chương trình tiêu điểm như “Phiên Chợ Tử Tế”Chuyến thăm làng trẻ em SOS Cà Mau.

Toàn đại hội cũng nhìn lại hành trình thần tốc đưa nhà máy sản xuất tại KCN Kizuna vào hoạt động trong vòng 3 tháng. Đây là bước đệm quan trọng để Dh Foods thực hiện các động lực tăng trưởng đến từ việc tối ưu hoá sản xuất, phát triển sản phẩm, chinh phục các khách hàng yêu cầu tiêu chuẩn cao nhất cả ở nội địa và xuất khẩu.

Kế hoạch năm 2024

Năm 2024, Dh Foods tiếp tục mục tiêu đầu tư Nhà Máy Kizuna - Chi Nhánh Long An hướng đến đạt chuẩn BRC-IFS (dự kiến đạt được vào quý IV năm 2024), và chứng nhận trách nhiệm xã hội BSCI. Từ đó, Dh Foods tự tin hợp tác với các đối tác mới hiện đang cung cấp cho các hệ thống siêu thị như Aldi, Lild tại Đức; Chuỗi Aeon, Beisia, Costco, OK Corporation, Sandi, Halows tại Nhật đòi hỏi những chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất trên thế giới.

Dh Foods không chỉ tập trung khai thác hiệu quả các kênh bán hàng hiện tại mà còn đề ra những chiến lược táo bạo để mở rộng thị phần và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Dưới đây là một số điểm nổi bật trong kế hoạch phát triển của Dh Foods:

  • Mở rộng thị trường: Không dừng lại ở 13 Quốc gia và vùng lãnh thỗ, Dh Foods sẽ tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu, đưa gia vị Việt Nam đến với bạn bè trên toàn thế giới.
  • Phát triển sản phẩm mới: Không ngừng nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm với hương vị độc đáo, bao bì bắt mắt và tiện dụng, hướng tới đa dạng khách hàng, đặc biệt là người trẻ.
  • Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, Dh Foods nhận định chất lượng là yếu tố then chốt để duy trì vị thế cạnh tranh trên thị trường trong tương lai.

CEO Nguyễn Trung Dũng cũng chia sẻ niềm vui trong Đại Hội Đồng Cổ Đông Thường Niên: "Năm nay Đại hội đông hơn năm trước, vì tất cả các bạn làm việc tại Dh Foods trên 1 năm (tính đến 31/12/2023) mà chưa nhận cổ phiếu trước đó đều được mình tặng cổ phiếu để trở thành cổ đông, là "chủ" của công ty và đóng góp vào phát triển chung của Dh Foods". 

Đây là một hành động ý nghĩa thể hiện sự trân trọng của Ban lãnh đạo Dh Foods đối với những đóng góp của cán bộ nhân viên. Việc trao tặng cổ phiếu cũng góp phần tạo dựng mối quan hệ gắn bó, đồng hành giữa Ban lãnh đạo và tập thể người lao động, cùng nhau hướng đến mục tiêu phát triển chung của Dh Foods.