1. Những công việc liên quan:
- Quản lý và chăm sóc tệp khách hàng MT (nhóm Hyper/Supermarket) hiện tại.
- Tham gia phân tích, đề xuất kế hoạch để phát triển kênh và chịu trách nhiệm doanh số theo KPI được giao.
- Đề xuất các Chương trình Khách hàng, Hoạt động hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan từ khách hàng MT.
- Chuẩn bị các Hồ sơ giấy tờ doanh nghiệp & Sản Phẩm cần thiết gởi cho KH khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm thực hiện chính trong các Chiến Dịch chào SP mới vào các hệ thống (đề xuất danh sách SP, mẫu thử kèm, hồ sơ cần chuẩn bị) .
- Cập nhật và theo dõi giá bán lẻ sản phẩm và sản phẩm của đối thủ.
- Tổng hợp các báo cáo doanh số của hệ thống khách hàng và của sản phẩm.
- Theo dõi doanh số từng điểm và có kế hoạch làm việc với khách hàng đẩy mạnh doanh số
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp với Kế toán booking giao hàng, giải quyết phát sinh liên quan đến gia hạn đơn hàng, hỗ trợ xử lý giao hàng thành công...
- Tổng hợp, xử lý hàng đổi/trả, feedback về chất lượng sản phẩm (toàn quốc).
- Theo dõi giám sát đội Sale/PG thị trường, báo cáo tình hình và kết quả làm việc của đội Sale với cấp trên.
- Theo dõi kế hoạch làm việc của sale, đề xuất & update tuyến/điểm quản lý của từng nhân sự Sale.
- Tổng hợp file kết quả kinh doanh và tham vấn chỉ tiêu DS từng tháng cho Trưởng Phòng.
- Lên kế hoạch đi thị trường, gặp gỡ khách hàng và kiểm tra hàng hóa đối thủ theo phân công
- Tham gia xây dựng các hoạt động chăm sóc KH, phát triển đội nhóm (Sale/PG thị trường)
2. Các công việc hỗ trợ khác:
- Hỗ trợ bộ phận Điều phối Kinh doanh, Kế toán, QAQC, Marketing trong phạm vi trách nhiệm.
- Hỗ trợ các dự án phát triển sản phẩm mới, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.