Dh Foods tại sự kiện Gặp gỡ đối tác khu vực Châu Mỹ năm 2019

Dh Foods vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp Việt Nam nổi bật được mời tham dự Chương trình Gặp gỡ các đối tác Khu vực Châu Mỹ (ngày 25/02) và đối tác Khu vực Châu Âu (ngày 04/03).

Chương trình do Bộ Công Thương tổ chức có dự hiện diện của Lãnh đạo các Bộ, ngành trung ương, địa phương; Trưởng cơ quan đại diện ngoại giao, Lãnh sự các nước; Đại diện các cơ quan kinh tế, thương mại, đầu tư, hợp tác phát triển, của các nước trong khu vực Châu Âu - Châu Mỹ; các tổ chức quốc tế; các Phòng thường mại; Đại diện cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu, Châu Mỹ và Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Dh Foods với các sản phẩm gia vị Việt đã cùng các doanh nghiệp bạn trưng bày, giới thiệu đến các đối tác quốc tế những sản phẩm đặc trưng, có tiềm năng xuất khẩu lớn của Việt Nam.

Các sản phẩm được Dh Foods mang đến trưng bày với mẫu mã dành riêng cho thị trường xuất khẩu, những sản phẩm được ưa chuộng và đã xuất đi các thị trường khó tính như: Nhật, Hà Lan, Úc, Đức, Mỹ, Anh, Nga

Chương trình được tổ chức trang trọng tại Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội trong hai ngày 25/02 và 04/03/2019.

dh-foods-export
Quầy trưng bày của Dh Foods.
 
dh-foods-exhibition
Trao đổi thông tin với Lãnh đạo tập đoàn Central Group - tập đoàn sở hữu chuỗi Siêu thị BigC tại Việt Nam
 
 
dh-foods-fair
CEO Dh Foods - Ông Nguyễn Trung Dũng bắt tay với Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Thắng Hải
 
 
dh-foods-exhibition-2

 

 

 

 

 

Tin tức khác