Dh Foods tại Sự kiện Gặp gỡ đối tác Châu Âu 2019

Dh Foods tiếp tục là 1 trong 10 doanh nghiệp nổi bật được tham gia Sự kiện "Gặp gỡ đối tác châu Âu năm 2019" do Bộ Công Thương tổ chức tối ngày 04/03 vừa qua. 

Chương trình là sáng kiến của Bộ Công Thương nhằm kết nối hoạt động hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Châu Âu, đồng thời quảng bá hình ảnh Việt Nam và trưng bày giới thiệu các sản phẩm xuất khẩu tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam.

Buổi gặp gỡ đối tác châu Âu với sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ các bộ, ngành, địa phương Việt Nam, các vị đại sứ, Tham tán Thương mại của các Đại sứ quán, Phái đoàn các nước châu Âu tại Việt Nam như: Phái đoàn EU, Liên bang Nga, Anh, Thụy Điển, Đan Mạch, Ireland, Tây Ban Nha, Italia, Ucraina, Áo, Belarus, Armenia, Thụy Sĩ, Hà Lan, Azerbaijan, Ba Lan, Kazastan, Na Uy.

Dh Foods mang đến chương trình các sản phẩm nổi bật của 3 dòng sản phẩm chính: Muối chấm, sốt chấm, gia vị tự nhiên. Các sản phẩm đã gây được ấn tượng và sự quan tâm của các lãnh đạo, đại sứ, quan khách tham quan gian hàng.

Cùng điểm lại các hình ảnh ấn tượng trong sự kiện này:

dh-foods-su-kien
Quầy trưng bày sản phẩm Dh Foods
 
guest_7_1Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng, Đại sứ Kazakhstan - Ông Beketzhan Zhumakhanov và các quan khách thăm quầy trưng bày Dh Foods
 
gap-go-doi-tac-chau-au-2019
 
gap-go-doi-tac-chau-au-20193
gap-go-doi-tac-chau-au-20194