Từ niềm tự hào "Gia vị đặc sản vùng miền"…

Nhìn lại chặng đường từ năm 2012, Dh Foods đã bắt đầu sự kiên định: tôn vinh và nâng tầm gia vị đặc sản vùng miền Việt Nam. Cần mẫn và tập trung khai thác thị trường ngách, Dh Foods may mắn được người tiêu dùng chọn lựa, bước đầu thành công đưa những sản phẩm địa phương như Muối Ớt Chanh Nha Trang, Muối Tôm Tây Ninh hay Tiêu Đen Xay Phú Quốc đến căn bếp của hàng triệu gia đình.

…Đến quyết định “lột xác” để phá vỡ giới hạn
Được người tiêu dùng ghi nhớ với định vị "gia vị đặc sản vùng miền" là một niềm tự hào, nhưng cũng vô hình tạo ra giới hạn. Dh Foods nhận thấy rằng hình ảnh thương hiệu đang gắn chặt với các sản phẩm gia vị truyền thống. Điều này phần nào hạn chế khả năng tiếp cận đến tệp khách hàng rộng lớn hơn, đặc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ năng động.

Từ thực tế thị trường, đặc biệt là sự đón nhận nồng nhiệt của các dòng xốt chấm hiện đại, Dh Foods hiểu rằng đã đến lúc phải bước ra khỏi vùng an toàn và "lột xác", để tiếp tục phát triển và đồng hành cùng sự thay đổi trong khẩu vị của khách hàng mới và xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Diện mạo mới - Tinh thần mới: Sáng tạo, Trẻ trung và Đáng tin cậy

Bộ nhận diện mới là kết quả của quá trình nghiên cứu và lắng nghe khách hàng kỹ lưỡng, được thiết kế để truyền tải rõ nét hơn tinh thần mà Dh Foods luôn hướng tới.
Sáng tạo hơn với logo không giới hạn: Dh Foods chủ động loại bỏ khung viền bao quanh logo. Đây là một tuyên ngôn về sự cởi mở, thể hiện một Dh Foods tự do, năng động, sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá để tạo ra những sản phẩm độc đáo hơn.
Trẻ trung hơn qua màu sắc và hình ảnh: Màu xanh lá Dh Foods đặc trưng được giữ lại như một lời cam kết về sản phẩm tự nhiên, nhưng bổ sung mới các sắc độ tươi sáng hơn kết hợp cùng những họa tiết vẽ tay thủ công đầy tâm huyết. Mỗi sản phẩm giờ đây không chỉ là một loại gia vị, mà còn mang một câu chuyện. Bảng màu dòng mới lấy cảm hứng từ nguyên liệu tự nhiên, mong muốn cảm giác gần gũi, chân thật nhưng không kém phần hiện đại. Font chữ được thiết kế lớn, rõ ràng hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản trên quầy kệ.
Và luôn luôn Đáng tin cậy: Đây là cam kết không bao giờ thay đổi của Dh Foods. Đằng sau diện mạo mới vẫn là một Dh Foods với nhà máy đạt chuẩn chất lượng toàn cầu BRCGS, với lời hứa “Không Màu Tổng Hợp, Không Chất Bảo Quản Nhân Tạo”. Hình ảnh mới đơn giản là một cách để ngôn ngữ bên ngoài phản ánh đúng hơn và xứng tầm hơn với chất lượng cốt lõi ở bên trong.

Tầm nhìn mới cho hành trình vươn xa, từ "Gia Vị Đặc Sản Vùng Miền" đến "Gia Vị Đặc Sản Sạch" trên Bản Đồ Thế Giới

Tái định vị mở ra một định vị chiến lược mới cho Dh Foods: từ "Gia vị đặc sản vùng miền" trở thành "Gia vị đặc sản sạch". Chúng tôi hi vọng định vị mới này không chỉ giúp thương hiệu tiếp tục phát huy các giá trị vốn có, mà còn có thêm không gian để sáng tạo những dòng sản phẩm tiện lợi, đáp ứng nhịp sống hiện đại.
Giờ đây, Dh Foods có thể kể một câu chuyện mới hơn: Không chỉ là hành trình mang gia vị tinh túy của các vùng miền Việt Nam đến từng căn bếp, mà còn là cuộc chơi sáng tạo gia vị dành cho thế hệ người tiêu dùng trẻ, nơi tính truyền thống và xu hướng toàn cầu cùng song hành. Song song, Đội ngũ R&D có thêm không gian để nghiên cứu những dòng sản phẩm mới, bắt kịp sự thay đổi không ngừng của ẩm thực thế giới, như các loại xốt chấm độc đáo, gia vị hoàn chỉnh tiện lợi, hay các sản phẩm gia vị phương Tây... mà vẫn dựa trên thế mạnh cốt lõi là nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam.

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ, “chiếc xe Dh Foods đã được nâng cấp để đi ra những con đường lớn hơn”. Diện mạo mới, tầm nhìn mới chính là sự chuẩn bị cần thiết cho hành trình đó, không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn tự tin vươn ra thế giới.
Hành trình 13 năm đã cho Dh Foods một nền tảng vững chắc. Và hôm nay, chương mới đã chính thức bắt đầu. Dh Foods cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để phục vụ tốt hơn và luôn là người bạn đồng hành sáng tạo, đáng tin cậy trong mọi căn bếp. Cùng đón chờ và ủng hộ những sản phẩm mới đột phá của Dh Foods trong tương lai nhé!